Tiệc tất niên HASCO Holdings 2020

26/01/2021
Ngày 21/01/2021, HASCO Holding đã tổ chức dêm “Tiệc tất niên 2020” tại Flamingo Đại Lải Resort. 
Như thông lệ, Tiệc tất niên là dịp các cán bộ nhân viên HASCO Holdings từ khắp mọi miền sum vầy, quây quần bên nhau,  cùng nhau nhìn lại một năm đã qua; Bên cạnh đó, Lãnh đạo vinh danh những đóng góp của cá nhân và tập thể cho sự thành công, phát triển của Tập đoàn,  bên cạnh đó cũng  đánh giá những khó khăn, thách thức, bài học kinh nghiệm và phương hướng cho năm tiếp theo.

Đồng thời  đây cũng là dịp Lãnh đạo tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng Tập đoàn trong thời gian qua.
Tại sự kiện, Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings phát biểu: “Mặc dù năm 2020 là một năm nhiều khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, nhưng lại là năm  đánh dấu bước chuyển mình của HASCO Holdings -  từ định hướng chiến lược, tổ chức bộ máy cho đến nâng cao năng lực nhân sự … tất cả đã sẵn sàng cho bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Toàn thể nhân viên HASCO Holdings, khách mời, các bạn bè nghệ sĩ thân thiết… tất cả đã cùng nhau tạo nên một đêm “Tiệc Tất niên 2020” ấm cúng, giàu cảm xúc khép lại năm 2020 và đón chào năm mới 2021.
Chúc HASCO ngày càng vững mạnh – Thành Công tiếp nối những Thành Công.

 

Một số hình ảnh tại Tiệc tất niên

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings chia sẻ trước thềm sự kiện

Ban Lãnh đạo HASCO Holdings và khách mời cùng nâng ly khai tiệc

  

chevron_left
chevron_right