Đêm lửa trại của HASCO Holding - Thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết

25/07/2016
Để thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội học hỏi và giao lưu giữa các nhân viên, đồng thời tạo ra không khí vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng, HASCO Holding đã tổ chức chuyến dã ngoại đến Hòa Bình cho toàn thể các bộ nhân viên vào 2 ngày 23 và 24/07/2016 vừa qua. 
Sau những cung đường uốn lượn lên vùng cao, trùng trùng điệp điệp núi non mây trời, chúng tôi có một đêm Gala tuyệt vời trong tình thân ấm áp của ngọn lửa trại thắp sáng không gian giữa núi rừng tĩnh mịch. Ngọn lửa ấy được thắp sáng bởi vị Thần ánh sáng trong vở kịch mà diễn viên đến từ nhiều phòng ban trong công ty.
 
Dù còn không ít những lúng túng, ngượng ngùng đáng yêu song các vai diễn đã lột tả được nhân vật và thông điệp rất riêng. Ngoài ra, còn nhiều tiết mục hấp dẫn khác, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả và Ban Lãnh đạo HASCO Holding.
Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng, là sự đầu tư công sức và tình cảm của anh chị em Công ty. Vì vậy, ban giám khảo đã có một ngày làm việc vất vả, phải xem xét và cân nhắc hết sức kỹ lưỡng.
 
Niềm hạnh phúc vỡ òa khi các giải thưởng được công bố, những tràng vỗ tay chúc mừng cho các tiết mục như một lời tri ân chân thành nhất. Xin chúc mừng tất cả cán bộ nhân viên Công ty đã cùng nhau làm nên một chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa, thắp sáng thêm ngọn lửa nhiệt huyết và tăng cường tình đoàn kết của HASCO Holding.
 

chevron_left
chevron_right