HASCO Holdings đón tiếp Ban Lãnh đạo Tập đoàn Baumschlager Eberle Architekten

27/07/2022

Ngày 26/7/2022 vừa qua, Ban Lãnh đạo HASCO Holdings đã đón tiếp Ban Lãnh đạo Tập đoàn Baumschlager Eberle Architekten (BEA) đến tham quan tại trụ sở văn phòng Hà Nội.

Tại buổi làm việc, HASCO Holdings đã hân hạnh đón tiếp Đại diện Tập đoàn BEA gồm Giáo sư Dietmar Eberle - Chủ tịch Tập đoàn, Ông Cung Thành Đạt, Tổng giám đốc khu vực ASEAN, Bà Catarina Canas - Giám đốc thiết kế văn phòng BEA Sài Gòn và Ông Servando Garcia - Giám đốc thiết kế văn phòng BEA Hà Nội trong không khí thân mật, trang trọng và cởi mở. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ của hoạt động Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn và được xây dựng trên tinh thần giao lưu, củng cố mối quan hệ giữa hai bên, đồng thời mở rộng thêm những cơ hội kinh doanh và hợp tác chiến lược trong tương lai gần.

Đại diện tập đoàn BEA đến thăm và làm việc tại văn phòng HASCO Holdings

Đón tiếp Lãnh đạo của Tập đoàn BEA tại văn phòng, Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp Tập đoàn Baumschlager Eberle Architekten và mong muốn trong tương lai sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững giữa hai bên. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác và đồng hành dựa trên thế mạnh của mỗi Bên chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành quả trong tương lai, đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam nói chung và mục tiêu chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp nói riêng.”

Đại diện Lãnh đạo hai Bên trò truyện trong không khí cởi mở, trang trọng

BEA được thành lập từ năm 1985 tại Thụy Sĩ. BEA xếp thứ 12 trong Top 20 văn phòng kiến trúc lớn nhất thế giới, trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn như Sofitel Hotel and Resort, Shang-rila… Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, BEA đi theo xu hướng thiết kế “mở”- open building phổ biến trên thế giới nhằm tạo nên các dự án đa chức năng phát huy tối đa công năng diện tích sử dụng
Hiện tại, Tập đoàn Baumschlager Eberle Architekten là đơn vị được HASCO Holdings lựa chọn để xây dựng ý tưởng tổng mặt bằng Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp và Du lịch sinh thái HASCO Hòa Bình
HASCO Holdings hết sức vui mừng khi hợp tác với Tập đoàn BEA. Đại diện Ban Lãnh đạo HASCO Holdings thể hiện sự tin tưởng, với năng lực và uy tín của một Tập đoàn kiến trúc tầm cỡ quốc tế,  Baumschlager Eberle Architekten sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

 

Ban Lãnh đạo hai Tập đoàn mong muốn sự hợp tác lần này sẽ đem lại một bước tiến mới trong quá trình kinh doanh

Đại diện hai Tập đoàn tin rằng sau lần gặp mặt hữu nghị này, cả hai doanh nghiệp sẽ sớm cụ thể hóa và đưa các điều khoản vào triển khai trong hoạt động thực tế của hai đơn vị. Trên cơ sở mối quan hệ sẵn có, cùng với việc tiếp tục thắt chặt và tăng cường hợp tác, Ban Lãnh đạo hai Tập đoàn mong muốn sự hợp tác lần này sẽ đem lại một bước tiến mới trong quá trình nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững của HASCO cũng như Tập đoàn Baumschlager Eberle Architekten. 

chevron_left
chevron_right