Giám đốc Ban Truyền thông - Thương hiệu

Mức Lương

Thỏa thuận theo năng lực.

Hình thức công việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

TP. Hồ Chí Minh

Cấp bậc

Giám đốc Ban

Bằng cấp

Đại học trở lên

Kinh nghiệm

5 năm trở lên

Thời gian nộp hồ sơ

 30/06/2023

Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Hoạch định chiến lược Truyền thông thương hiệu song hành cùng chiến lược kinh doanh của Tập đoàn 
Xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu doanh nghiệp, triển khai các hoạt động đo lường nhận diện
Xây dựng & giám sát triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu đến với công chúng, gắn liền với thông điệp về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Tập đoàn
Xây dựng kế hoạch quản trị và phòng ngừa rủi ro đối với thương hiệu, tham mưu cho Ban TGĐ/ HĐQT trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn
Tham gia công tác đánh giá rủi ro về mặt hình ảnh và thương hiệu đối với các quyết định kinh doanh
Quản trị truyền thông đối ngoại
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông thương hiệu doanh nghiệp.
Tham mưu, trao đổi với Ban Giám đốc để đưa ra các quyết định liên quan đến công tác đối ngoại của Tập đoàn
Quản trị truyền thông nội bộ
Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ về văn hóa, môi trường, tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn
Tổ chức triển khai các chương trình, sự kiện trong kế hoạch xây dựng và thực hành văn hóa doanh nghiệp.
Đảm bảo nội dung truyền thông dễ hiểu, chính xác, kịp thời, nhất quán giữa nội bộ và bên
Quản trị đội ngũ
Xây dựng cơ cấu Ban Truyền thông – Thương hiệu có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của của bộ phận.
Quản lý ngân sách, đảm bảo tối ưu hiệu quả sử dụng ngân sách truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông
Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc/Trưởng phòng Marketing. Ưu tiên lĩnh vực Bất động sản.
Hiểu biết về ngành nghề, năng lực cạnh tranh của Hệ thống quản lý với thị trường cùng ngành.
Có khiếu thẩm mỹ, đầu óc tư duy logic, phản biện và phân tích.
Có sáng tạo, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Có kiến thức tổng quan về SEO, Adwords, Facebook Ads, ...và Marketing truyền thống.
Máy tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word ....
Quyền lợi

Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có nhiều cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
Mức lương và phụ cấp: Thỏa thuận theo năng lực.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và Công ty;

Thời gian làm việc: 08h-17h (T2-T6 và 2 sáng T7 đầu cuối tháng)

Yêu cầu hồ sơ
  • Đơn ứng tuyển
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Hộ khẩu, CMND/CCCD;
  • Giấy khảm sức khỏe;
  • Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Địa chỉ nộp hồ sơ
  • 800 Đồng Văn Cống, Thạch Mỹ Lợi, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
  • Ứng viên vui lòng liên hệ: Ms. Lư (Ban Nhân sự) 0969.010.995
  • Email: nguyenthilu@hasco.com.vn
  • Chú ý: Tiêu đề email ghi theo cấu trúc “Vị trí công việc_Họ và tên ứng viên”.
Tuyển dụng khác