HASCO Holdings gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

15/02/2024

Sau những ngày nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn, sáng ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), cán bộ nhân viên HASCO Holdings và các đơn vị thành viên đã quay trở lại làm việc với một khí thế và năng lượng mới.

Buổi gặp mặt đầu năm đã diễn ra ra tại Văn phòng HASCO Holdings trong không khí hân hoan vui vẻ

Trong ngày làm việc đầu tiên, tại văn phòng đã diễn ra buổi gặp gỡ đầu năm. Đây là buổi tiệc mang ý nghĩa gắn kết, là dịp để các thành viên gặp gỡ và trao gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Hòa trong bầu không khí đầm ấm và thân mật của ngày khai xuân, Ông Đào Bích Câu - Tổng Giám đốc HASCO Holdings đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 

CBNV nữ rạng rỡ trong ngày gặp gỡ đầu năm mới

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Đào Bích Câu cũng chia sẻ những câu chuyện đầu xuân, qua đó cũng gửi gắm niềm tin năm 2024, HASCO Holdings sẽ nỗ lực vượt qua mọi thách thức, đạt được nhiều thành công.
Trong không khí hân hoan, Ban Lãnh đạo đã cùng toàn thể cán bộ nhân viên nâng ly chúc mừng năm mới và bày tỏ quyết tâm cùng xây dựng HASCO Holdings ngày một vững mạnh hơn trong năm 2024.

 
 
chevron_left
chevron_right