HASCO - Kết nối trái tim

12/07/2016
Nhân dịp tết Trung thu 2016, Đoàn Thanh niên HASCO cùng Câu lạc bộ “Mỗi Trái Tim - Mỗi Tấm Lòng” đã tới thăm, tặng quà và tổ chức Trung thu cho những mảnh đời bất hạnh tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật.

Trung tâm nuôi dưỡng gần 80 mảnh đời, mỗi người một hoàn cảnh khác nhau: có những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi, những đứa trẻ bị câm điếc, những người già không nơi nương tựa,… Tất cả đã được các Sơ, các Mẹ chăm sóc như người thân ruột thịt trong gia đình. 

Gác lại những công việc thường ngày, Đoàn Thanh niên HASCO đã không quản ngại đường xa, mưa bão đến với các em nhỏ và cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật từ rất sớm. Các công đoạn tổ chức Tết Trung thu tại Trung tâm được các thành viên trong đoàn hăng hái, tích cực tham gia. Ai cũng mong muốn được tận tay trao những phần quà, gói bánh, thuốc men và những nhu yếu phẩm cho các em nhỏ, các cụ già và người tàn tật. Những vật chất tuy đơn giản mà ý nghĩa ấy đã mang lại ít nhiều niềm vui, niềm an ủi cho các em, các cụ tại Trung tâm.
Hẹn Trung Thu năm sau, HASCO tiếp tục trở lại Trung tâm đồng hành cùng Câu lạc bộ “Mỗi Trái Tim - Mỗi Tấm lòng” và các nhà hảo tâm khác để có thể mang lại một Trung thu đủ đầy, trọn vẹn, tràn ngập tiếng cười.
 

      

 

chevron_left
chevron_right