Khai trương Trụ sở mới Văn phòng đại diện phía Nam

27/09/2020

Sáng ngày 26/09/2020, HASCO Holdings đã tổ chức khai trương Trụ sở mới Văn phòng đại diện (VPĐD) phía Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh với không khí rất thân mật, ấm cúng. Tới dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo Công ty, các cán bộ nhân viên chủ chốt và một số khách mời thân thiết của HASCO Holdings.


Vào đầu năm 2018,HASCO Holdings đã khai trương Văn phòng đại diện có địa chỉ tại phố Trần Não, phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian phát triển, với mục đích tang cường, mở rộng phát triển, nâng cao chất lượng về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất đáp ứng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của doanh nghiệp, HASCO Holdings đã chuyển Trụ sở Văn phòng đại diện phía Nam qua khu đô thị Vinhomes Golden River, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 


Đây là văn phòng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A, toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố. Khu vực này có nhiều trụ sở văn phòng và là nơi tập trung đầu mối giao lưu hợp tác kinh doanh các hoạt động thương mại trong nước và quốc tế. Với thiết kế nội thất sang trọng cùng các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, Trụ sở mới sẽ mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc lý tưởng và hiện đại. Việc mở rộng diện tích Văn phòng đại diện cùng đội ngũ nhân viên sẽ là bước chuẩn bị quan trọng để Tập đoàn hướng tới những dự án chiến lược trong tương lai.


Văn phòng đại diện của HASCO Holdings tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi kết nối các khách hàng hiện hữu và tiềm năng tại thị trường phía Nam; thiết lập, duy trì và mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp đối tác nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

 

Ban Lãnh Đạo HASCO Holdings và CBNV cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo HASCO Holdings, cán bộ nhân viên và khách mời đã cùng nâng ly, trò chuyện, chúc mừng sự kiện ra mắt Trụ sở mới của Văn phòng đại diện phía Nam- đánh dấu một bước phát triển quan trọng của HASCO Holdings.
Văn phòng đại diện của HASCO Holdings tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nơi kết nối các khách hàng hiện hữu và tiềm năng tại thị trường phía Nam; thiết lập, duy trì và mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp đối tác nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

             

Văn phòng đại diện phía Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh của HASCO Holdings

chevron_left
chevron_right