HASCO - Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

28/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, sáng ngày 27/7/2019, đại diện Ban Lãnh đạo HASCO Holding đã đến thăm và tặng quà tri ân gia đình các thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng. 

HASCO Holding tới thăm và tặng quà tri ân gia đình đồng chí Nguyễn Anh Bé 

Địa điểm đầu tiên Đoàn đã tới thăm gia đình cựu chiến binh Nguyễn Anh Bé tại phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Đại diện Lãnh đạo HASCO Holding bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh đã hy sinh máu xương vì nền độc lập cho dân tộc. 
Trong không khí đầm ấm, thân tình, đoàn cán bộ HASCO Holding được ông Bé kể về những kỷ niệm trong quãng thời gian ông đã tham gia chiến đấu tại chiến trường miền Nam cũng như những chia sẻ về cuộc sống hiện nay, khi đã nghỉ hưu và vui thú điền viên, sum vầy bên con cháu. 

 

Đoàn thanh niên HASCO Holding đến thăm và trao tặng quà gia đình đồng chí Trương Văn Ánh 

Cùng ngày, tại huyện Hằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên HASCO Holding đã tới thăm và tặng quà ông Trương Văn Ánh - thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Mặc dù bom đạn và gian khổ nơi chiến trường đã làm giảm khả năng nghe, nhìn của ông Ánh nhưng lòng yêu nước và bầu nhiệt huyết của người lính vẫn luôn rực cháy trong trái tim ông. 

Thăm hỏi và tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ là một hoạt động thường niên của Công ty đã được duy trì nhiều năm và sẽ tiếp tục thực hiện trong những năm tiếp theo.

chevron_left
chevron_right