Khóa học đào tạo “Kỹ năng giải quyết vấn đề”

09/12/2022

Ngày 9/12/2022, HASCO Holdings đã diễn ra khóa học Kỹ năng giải quyết vấn đề dành cho cán bộ nhân viên. Buổi đào tạo được tổ chức tại Văn phòng dưới sự giảng dạy của Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Quản trị nguồn nhân lực Trần Trọng Hoàng.

HASCO tổ chức buổi đào tạo Kỹ năng giải quyết vấn đề tại Văn phòng ngày 9/12/2022

Trong hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta thường xuyên gặp những vấn đề khó giải quyết, những sự cố, thậm chí là khủng hoảng,… nhưng làm thế nào để giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh nhất, tránh được thiệt hại không đáng có? Những yếu tố nào để nhận biết những rủi ro tiềm ẩn khi thực hiện công việc? Có cần thiết phải xây dựng các giải pháp dự phòng, ngăn ngừa tổn thất? Cách biến nguy cơ – thành cơ hội để phát triển,… Tất cả đều được chia sẻ rất kỹ trong khóa học này. 

 

 

Buổi đào tạo có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc Trần Trọng Hoàng cùng cán bộ nhân viên HASCO Holdings

Qua bài giảng, giảng viên đã dẫn dắt các học viên đi từ lý thuyết đến các tình huống thực tế để có cái nhìn tổng thể về những vấn đề hay gặp trong doanh nghiệp, qua đó nắm được kiến thức, kỹ năng để giải quyết những khó khan hay khắc phục những sai lầm đã mắc phải. Bên cạnh đó, người học cũng cần rèn luyện một tâm lý vững vàng, tích cực để đối diện thách thức và cách để đưa ra quyết định hiệu quả... 

Các thành viên được nhận chứng chỉ sau buổi đào tạo

Đây là một khóa học hữu ích và cần thiết mà Ban Lãnh đạo dành cho các cán bộ nhân viên. Các học viên tham gia đều cho rằng: Khóa học là một bài học thực tế quý báu giúp họ nâng cao trình độ khi giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

chevron_left
chevron_right