Khóa học “Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp” rèn luyện sự tự tin và nâng cao khả năng nói trước công chúng.

20/11/2022

Trong những năm qua công tác đào tạo nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, luôn được Tập đoàn HASCO quan tâm. Song song với việc thường xuyên tổ cgywcs đào tạo các kiến thưc chuyên môn nghiệp vụ, công tác huấn luyện các kỹ năng mềm nhằm nâng cao khả năng xử lý công việc cũng được duy trì. Kỹ năng thuyết trình là một kỹ năng cần thiết mà bất cứ cán bộ, nhân viên nào cũng cần có để có thể thực hiện tốt công việc của mình, đặc biệt là những công việc mang tính chất dịch vụ có nhiều ở HASCO. 

Khóa học “Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp” có sự tham dự của Chuyên gia Đỗ Xuân Quỳnh cùng cán bộ nhân viên Tập đoàn HASCO

Các thành viên tham dự khóa học được trang bị thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về việc làm thế nào để trở thành một người thuyết trình chuyên nghiệp.

Thuyết trình thành công là khi trình bày rõ ràng, dễ hiểu, có sức thuyết phục một vấn đề cụ thể trước nhiều người. Thuyết trình hiệu quả cần phải kết hợp nhiều yếu tố và quan trọng hơn cả là biết vận dụng kỹ năng, vận dụng ngôn ngữ cơ thể để tạo hiệu ứng tích cực đến người nghe. Kỹ năng thuyết trình là một kỹ năng khó nhưng hoàn toàn có thể rèn luyện được.

Các thành viên tham dự đã nhận được chứng chỉ sau khi khóa học kết thúc

Xuất phát từ yêu cầu trên, ngày19/11/2022, Tập đoàn HASCO đã tổ chức khoá đào tạo “Nâng cao kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp” giúp cho các cán bộ nhân viên rèn luyện được sự bản lĩnh và tự tin. Khoá học được tổ chức tại Văn phòng tập đoàn với sự hướng dẫn của giảng viên Đỗ Xuân Quỳnh. Với thời lượng 1,5 buổi, giảng viên Đỗ Xuân Quỳnh đã truyền tải toàn bộ những nội dung quan trọng, thiết thực của một bài thuyết trình hiệu quả từ việc chuẩn bị trước, trong và sau khi thuyết trình. Sau phần lý thuyết, các cán bộ nhân viên đã được thực hành dưới sự hướng dẫn, góp ý và hoàn thiện từ giảng viên.

Kết thúc khóa học, mỗi học viên đều nhận được nhưng kết quả nhất định, trong đó quan trọng nhất là nâng cao khả năng thuyết trình trước đám đông với đầy đủ sự tự tin và bản lĩnh - điều mà các cán bộ nhân viên Tập đoàn HASCO hiện đang còn thiếu. Trong thời gian tới, Tập đoàn HASCO sẽ tiếp tục tăng cường những khóa học kỹ năng nhằm nâng cao hơn nữa năng lực làm việc cho cán bộ nhân viên.

 

 

 

 


chevron_left
chevron_right