HASCO Holdings tổ chức lễ bổ nhiệm tân Giám đốc Nhân sự

09/11/2020
Ngày 09/11/2020, HASCO Holdings tổ chức lễ bổ nhiệm ông Đào Bích Câu cho vị trí tan Giám đốc Nhân sự.
Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong bộ máy quản lý và quy trình vận hành của Tập đoàn, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm hoàn thiện bộ máy quản trị, nâng cao chất lượng mọi mặt trong công tác điều hành để phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của HASCO trong thời gian tới. Buổi lễ có sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Lãnh đạo cùng đại diện các Phòng Ban chức năng của Công ty 
.

 

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng tân Giám đốc Nhân sự Đào Bích Câu 

Ông Đào Bích Câu là một chuyên gia cao cấp về nhân sự, có nhiều kinh nghiệm về quản trị chiến lược, quản trị nhân sự và đã kinh qua những vị trí quan trọng, chủ chốt tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Bảo Việt, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank…
Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc đã lên tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc Nhân sự Đào Bích Câu.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Bích Câu chia sẻ: “Bằng kinh nghiệm điều hành công tác quản trị nhân sự đã tích lũy được, tôi sẽ nỗ lực hết sức để đồng hành trong sự phát triển chung của HASCO Holdings. Tầm nhìn và chiến lược giai đoạn 2020 – 2030 rất cần một nền tảng nhân sự tốt, quy chế vận hành và công tác quản trị luôn được đảm bảo tính thống nhất. Vì vậy nguồn nhân sự chất lượng cao là then chốt cho sự phát triển của Tập đoàn trong tương lai.”
Chúc tân Giám đốc Nhân sự HASCO Holdings hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí mới và góp phần vào phát triển lớn mạnh của HASCO!
chevron_left
chevron_right