Lãnh đạo HASCO Holdings tham dự Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

09/04/2023

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hiệp Hội Bất động sản Việt nam (VNREA) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành, Ban Thường vụ và gặp mặt hội viên thường niên 2023 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng. Tham dự Hội nghị có đại diện Lãnh đạo thành phố Hải Phòng, Lãnh đạo, Ủy viên Ban Chấp hành VNREA và hơn 220 đại biểu đại diện các doanh nghiệp, hội viên. Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá tình hình thực hiện từ sau Đại hội V của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đến nay và nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới để thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Xây dựng và các bộ ngành liên quan nhằm sớm ổn định, phát triển bền vững thị trường bất động sản.

Ông Nguyễn Minh Ly (thứ 2 từ trái sang) – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings tham dự Hội nghị.

Với chức năng và nhiệm vụ của mình, VNREA đã tập trung làm rõ thực trạng và nguyên nhân dẫn đến những khó khăn của thị trường bất động sản hiện nay, dự báo và đánh giá tác động của những khó khăn trong thời gian tới, kết nối các doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước và chính quyền địa phương để giải quyết vướng mắc của từng dự án.


Theo T.s Nguyễn Văn Khôi - Chủ tịch VNREA, thời gian tới, Hiệp hội sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong các cuộc làm việc với các cơ quan bộ, ngành Trung ương, địa phương khi góp ý sửa đổi bổ sung 03 luật (Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản). Cùng với đó, Hiệp hội sẽ phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng, chính quyền địa phương để thực hiện 13 nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt quan tâm bám sát chỉ đạo, định hướng của Chính phủ, Bộ Xây dựng và các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan trong lĩnh vực thị trường bất động sản.


Tham dự Hội nghị, HASCO Holdings cũng nhận thấy những tín hiệu tích cực từ Thị trường. Ông Nguyễn Minh Ly – đại diện HASCO Holdings với tư cách là Ủy viên Ban Chấp hành cho biết Hiệp hội chính là cầu nối, đại diện tiếng nói của các doanh nghiệp bất động sản, tổ chức những hội thảo về luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản... nhằm tháo gỡ những điểm nghẽn của thị trường, từ đó đề xuất lên các cơ quan quản lý nhà nước, các bộ ngành để có thể sửa đổi những quy định phù hợp với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. 

 
chevron_left
chevron_right