Trao tặng 2.000 phần quà tới Bệnh nhi và con em lực lượng y tế tuyến đầu tại Hà Nội

18/09/2021

Ngày 18/09, HASCO Holdings phối hợp, tham gia tổ chức Chương trình “Trung thu Hồng”- Mùa dịch 2021 cùng Nhà tài trợ của Quỹ Người Việt thương nhau và các đơn vị đồng hành khác.

Với mục tiêu kịp thời động viên tinh thần và lan toả hơi ấm Trung thu đến lực lượng tuyến đầu chống dịch, chương trình năm nay đã trao tặng 11.000 phần quà đến con của các cán bộ thuộc 31 Trung tâm y tế; Bệnh nhân Nhi có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn Thành Phố Hà Nội.

Trong đó, HASCO Holdings đóng góp 2.000 phần quà. Đồng hành cùng HASCO trong chuyến thiện nguyện lần này còn có ca sỹ Thái Thuỳ Linh – “nàng du ca” đã từng có rất nhiều các hoạt động từ thiện có ý nghĩa khắp từ Nam ra Bắc.

Bắt đầu từ 8h sáng cùng ngày, tại điểm tập kết tại Tòa nhà VCCI - phố Đào Duy Anh, đoàn xe phát quà được chia thành các nhóm và theo 5 lộ trình tỏa đi khắp 31 điểm Trung tâm y tế thuộc các quận huyện của Hà Nội.

Đoàn xe hỗ trợ vận chuyển cho toàn đoàn tại Toà nhà VCCI

Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng là điểm đầu tiên đoàn xe có mặt. Hơn 400 suất quà đã được Ban tổ chức trao tặng tại đây. Những phần quà này gửi trực tiếp cho con của các cán bộ y tế thuộc Trung tâm Y tế Quận.

Bà Cung Thị Quỳnh Hoa – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm y tế Quận Hai Bà Trưng nhận quà từ đại diện HASCO Holldings

Dù bị ảnh hưởng từ Dịch Covid-19 nhưng các nhóm thiện nguyện vẫn cố gắng mang đến một mùa Trung thu vui tươi cho các em nhỏ, nên việc trao tặng quà diễn ra nhanh chóng, gọn gàng , tuân thủ quy định 5K.

Thạc sĩ Lã Thị Lan – Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội thay mặt các cháu nhỏ nhận quà từ đại diện HASCO Holdings

Đại diện CDC Hà Nội đón nhận và bày tỏ sự trân trọng đến những tình cảm của đoàn thiện nguyện dành cho lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch.

“CDC là đơn vị tuyến đầu có nhiệm vụ ngăn chặn để đại dịch không bùng phát trở lại. Hai năm nay chúng tôi không có dịp lo Trung thu cho con em của đơn vị, bởi vậy phần quà từ Ban tổ chức trao tặng hôm nay là món quà hết sức có ý nghĩa, giúp các y bác sĩ, cán bộ y tế yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19.” TS. Lã Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết.

Thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên HASCO Holdings, chúng tôi xin được tri ân, động viên tinh thần tất cả các y bác sĩ, cán bộ y tế. Mỗi món quà Trung thu là tình cảm của nhóm thiện nguyện dành cho các cháu nhỏ có bố mẹ đang ở tuyến đầu chống dịch với mong muốn các cháu sẽ có một mùa Tết trông trăng thật đáng nhớ và ý nghĩa.

Các báo đã viết về chương trình:

1. 'Trung Thu Hồng 2021' và những tấm lòng nhân ái (dientungaynay.vn)

2. 10.000 phần quà trung thu được tặng đến con lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch (hanoicdc.gov.vn)

3. Tặng 11.000 phần quà Tết Trung thu cho con em cán bộ y tế dự phòng và các bệnh nhân nhi (diendandoanhnghiep.vn)

4. Tặng quà Trung Thu cho bệnh nhi và con em cán bộ Y tế tuyến đầu chống dịch (vanhienplus.vn)

5. TRAO TẶNG 2.000 PHẦN QUÀ TỚI BỆNH NHI VÀ CON EM LỰC LƯỢNG Y TẾ TUYẾN ĐẦU TẠI HÀ NỘI - YouTube

chevron_left
chevron_right