HASCO Summer Vacation 2022 – Hơn cả một chuyến đi!

08/08/2022

Tuần vừa qua, hòa chung không khí đón chào mùa hè sôi động, các thành viên HASCO Holdings đã có chuyến du lịch hè với nhiều ấn tượng khó quên tại thành phố biển Đà Nẵng.

HASCO Summer Vacation là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên HASCO háo hức, mong chờ nhất trong năm. Đặc biệt, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid, các hoạt động du lịch mới được mở cửa trở lại càng khiến tinh thần của HASCOer dâng cao. Năm nay, thành phố biển Đà Nẵng là địa điểm được HASCO Holdings lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 4 ngày 3 đêm của mình.

CBNV HASCO Holdings cùng gia đình đã đặt chân đến sân bay Đà Nẵng

Đặt chân đến Đà Nẵng lần này, với đội quân không thể hùng hậu hơn lên đến gần 400 thành viên trong đó bao gồm CBNV cùng người thân đến từ các địa điểm khác nhau như Hà Nội, Quảng Ninh, Sài Gòn… Các thành viên trong đoàn được chia thành nhiều nhóm bay vào các khung giờ khác nhau, đảm bảo có mặt tại thành phố Đà Nẵng trước 12h trưa để kịp tham gia các hoạt động tập thể.

HASCOer đi thăm chùa Linh Ứng Bãi Bụt

HASCO Holdings đã lựa chọn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort làm nơi thư giãn lý tưởng cho chuyến đi. Buổi chiều ngày đầu tiên, HASCOer quay lại với bãi biển Mỹ Khê để tham gia Team Building – một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của HASCO. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần đồng đội, đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

6 đội tham gia Team Building với quyết tâm giành chiến thắng

Các đội tham gia thi đấu với quyết tâm gianh chiến thắng

Team building lần này được chia làm 6 đội, các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển. Bùng nổ, sảng khoái và cháy hết mình là những cảm xúc của nhiều CBNV HASCO khi trải nghiệm các trò chơi đồng đội. Những phần thi trong team builing không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên. Kết thúc 5 phần chơi, nhờ tinh thần “Kết sức mạnh – Nối thành công”, giải Nhất của Team Building năm nay đã thuộc về đội “Cây khế - Chơi phải máu – Không được cáu”.

Giải nhất của Team Building đã thuộc về đội Cây khế - Chơi phải máu – Không được cáu

Sau buổi chiều vui chơi các hoạt động tập thể, HASCOer nhanh chóng chuẩn bị để kịp tham dự tiệc Welcome Pool Party được tổ chức bên bể bơi lớn của Resort. Bữa tiệc là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa âm thanh và màu sắc đã mang lại một buổi tối với nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho HASCOer.

Sân khấu chính Pool Party thật sự là một bữa tiệc nhiều màu sắc kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng

Khác với những bữa tiệc Welcome khác, HASCO Pool Party được tổ chức với mục đích đơn giản là mang lại không gian vui nhộn, tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn. Những trải nghiệm thú vị trong buổi tiệc giúp mọi người giải nhiệt một cách hiệu quả, thư giãn vui chơi thoải mái mà không cần quan trọng hóa các hình thức, nghi thức nào cả. Đặc biệt, tại đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội tự do giao lưu nhiều hơn cũng như tự tin thể hiện bản thân. Đây cũng chính là ý nghĩa bữa tiệc mà Ban Lãnh đạo HASCO Holdings muốn dành tặng cho các CBNV trong ngày đầu tiên của chuyến du lịch.

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc HASCO Holdings chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân viên

Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, mọi người cùng nhau khởi động chuỗi hành trình dài nghỉ dưỡng và khám phá bằng việc thức dậy thật sớm ra biển đón lấy ánh nắng đầu tiên trong ngày, tận hưởng bầu không khí trong lành, khám phá cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, cùng nhau dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng.

Bàn tiệc của buổi tối Gala được trang hoàng đẹp mắt với hoa và nến

Tối đó, chương trình Gala đầy màu sắc được tổ chức bên bãi biển của Sheraton Grand DaNang Resort. Với ý nghĩa mỗi cá nhân HASCO là một ngôi sao tỏa sáng, nhiều cá nhân phối hợp với nhau sẽ tạo thành một HASCO tỏa sáng, bữa tiệc có chủ đề HASCO Gala Shine Yourself.

Mở đầu bữa tiệc là một màn trình diễn pháo sáng ấn tượng

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn lên phát biểu khai mạc đêm Gala

Đại diện Ban Lãnh đạo nâng ly khai tiệc

Có thể nói, HASCO Gala Shine Yourself thật sự là một bữa tiệc đầy mong chờ, kết nối yêu thương. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. 
Trong đêm Gala, Ban Tổ chức cũng đã công bố và trao giải HASCO Golf Summer Championship 2022. Đây là giải đấu với sự góp mặt của các golfer tài năng đến từ HASCO Holdings và các vị khách mời.

HASCO Golf Summer Championship 2022 là giải đấu với sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp và tài năng đến từ HASCO Holdings

 

Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Đà Nẵng, sân khấu Gala bùng cháy với những màn biểu diễn ấn tượng đến từ chính CBNV HASCO. 

Các tiết mục tham gia Gala đều vô cùng đặc sắc và mang màu sắc riêng. Mở đầu là tiết mục nhảy Sexy Dance Mashup Gieo quẻ, Si tình, các cô gái đến từ Khối Hành chính, Văn phòng Tổng Giám đốc đã khuấy động buổi tiệc bằng màn biểu diễn vô cùng “bốc lửa”. Tiếp đó, các tiết mục múa sen của Khối Tài chính, Kế toán Pháp chế, hát múa “Việt Nam đón chào ngày mới” của Khối Văn phòng TP Hồ Chí Minh, tiết mục hát + múa "Dáng em lụa là + Đi đu đưa đi" do Khối Công ty Cổ phần phát triển dự án Biển Đông chi nhánh Hà Nội và chi nhánh Quảng Ninh biểu diễn đã khiến cho bầu không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Màn trình diễn của Công ty Cổ phần đầu tư HASCO Land được yêu thích

Tiết mục biểu diễn “HASCO – Chung tay vững bước” của Khối Truyền thông – Nhân sự - CNTT được yêu thích

Để lại nhiều cảm xúc nhất là tiết mục của khối Truyền thông – Nhân sự - Công nghệ thông tin với màn biểu diễn Múa đương đại kết hợp múa bóng với chủ đề “HASCO – Chung tay vững bước” và tiết mục Múa đương đại "Con thuyền HASCO Land" do Khối Công ty Cổ phần đầu tư HASCO Land biểu diễn. 
Màn trình diễn cân tài cân sức giữa 2 tiết mục này đã khiến cho Ban Giám khảo cuộc thi đau đầu. Cuối cùng, sau khi đã cân nhắc nhiều yếu tố, Ban Giám khảo đã quyết định giành giải nhất cuộc thi HASCO Got’s Talent cho Tiết mục “HASCO – Chung tay vững bước” do Khối Truyền thông – Nhân sự - CNTT biểu diễn.

 

HASOCer hòa chung không khí vui vẻ của bữa tiệc

Vậy là sau 4 ngày 3 đêm, hành trình HASCO Summer Vacation 2022 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình HASCO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.


Một số hình ảnh đẹp của chuyến đi:

chevron_left
chevron_right