HASCO Holdings tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu 2023

24/09/2023

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, sáng ngày 23/9/2023, tại Văn phòng HASCO Holdings đã diễn ra chương trình “Vui Tết Trung Thu 2023” dành cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con CBNV trong Tập đoàn.

Mâm cỗ Trung Thu truyền thống do chính CBNV HASCO trang trí

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường”
Mỗi khi những câu hát này vang lên thì có nghĩa là một mùa Trung Thu, một mùa Tết Đoàn Viên nữa lại đang về. Đây là dịp mà mọi người đoàn viên lại với nhau để chia sẻ những câu chuyện vui, thưởng thức những chiếc bánh trung thu. Là dịp mà các bé sẽ được cùng nhau rước những chiếc lồng đèn xinh xắn để tạo nên những kỉ niệm tuổi thơ tươi đẹp mà sau này nhớ mãi.
Với mong muốn mang đến một mùa trăng tràn ngập niềm vui và tiếng cười dành cho các bé thiếu nhi cùng CBNV, HASCO Holdings đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu 2023 với nhiều phần quà và hoạt động ý nghĩa. 

Các bé hào hứng tham gia trò chơi trong chương trình

Không giống với nhiều sự kiện khác, “Vui Tết Trung Thu 2023” là chương trình mà tất cả các khâu trang trí, chuẩn bị quà đều do chính CBNV – phụ huynh của các bé đích thân thực hiện. Trong chương trình, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các bé tham gia biểu diễn nhưng cũng hết sức chuyên nghiệp và hấp dẫn đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhí và các vị phụ huynh. 

Chương trình đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp với các bạn nhỏ

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động như đố vui tặng quà, tham gia Minigame cùng những tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc. Vui Tết Trung Thu 2023 khép lại với nhiều ấn tượng khó trong lòng các bạn nhỏ.

chevron_left
chevron_right