HASCO Holding chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ

08/03/2020

Sáng ngày 07/03/2020 tại Khách sạn Daewoo, HASCO Holding đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành cho các nữ cán bộ nhân viên Công ty. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh phái đẹp mà còn để các chị em được nhận them nhiều sẻ chia, gắn kết và tình cảm chân thành từ phái mày râu.
Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các chị em, mong rằng chị em luôn giữ mãi tinh thần trẻ trung, đổi mới HASCO, tỏa sáng hơn nữa trên mọi lĩnh vực công tác và trong cuộc sống.


Phần tiếp theo của chương trình là các tiết mục văn nghẹ do các anh em cán bộ nhân viên HASCO dành tặng cho các chị em. Mở đầu là tiết mục sôi nổi, vui tươi với bài hát “ Chào mừng 8/3”. Bài hát đã được các anh khéo léo lồng ghép tên của tất cả chị em HASCO

Chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của HASCO đã mang lại nhiều niềm vui, giá trị cho mỗi người. Mong rằng tất cả CBNV đặc biệt là CBNV nữ của Công ty luôn giữ vững những phẩm chất tốt đẹp: Đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục cống hiến trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Cũng như trong công việc ở mái nhà chung HASCO.

 

Lãnh đạo và CBNV HASCO Holding hân hoan rạng rỡ cùng lưu lại những bức ảnh kỷ niệm 

 Ông Nguyễn Minh Ly- Phó Tổng Giám đốc HASCO Holding đại diện cho Ban Lãnh đạo nâng ly chúc mừng tất cả nữ CBNV của Công ty

Ban Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng CBNV có sinh nhật trong Quý I 

chevron_left
chevron_right