HASCO Holdings tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2020

 Nhân kỷ niệm 90 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Holdings (HASCO Holdings) đã tổ chức buổi lễ tri ân, tôn vinh những đóng góp to lớn của tập thể nữ cán bộ nhân viên (CBNV).

Đại diện Ban Lãnh đạo trao tặng bó hoa tươi thắm đến toàn thể CBNV nữ Tập đoàn HASCO 

Trên chặng đường hình thành và phát triển của HASCO Holdings, không thể thiếu những người phụ nữ đã đồng hành, chung tay xây dựng một hình ảnh hiện đại, trẻ trung, năng động trên mọi lĩnh vực. Những người phụ nữ của HASCO, dù ở bất cứ cương vị nào cũng luôn phát huy mạnh mẽ vai trò, vị trí, sự khéo léo và tinh tế.

 

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc đã thay mặt cho Ban Lãnh đạo HASCO Holdings gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBNV nữ 

Trong không gian ấm cúng và trân trọng của buổi lễ, Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc đã thay mặt cho Ban Lãnh đạo HASCO Holdings gửi lời tri ân và những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể CBNV nữ. Những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc ấm áp và món quà tinh thần đầy ý nghĩa từ Công ty –  như một lời cảm ơn chân thành của HASCO Holdings dành cho những người phụ nữ đã đồng hành và cống hiến cho Công ty trên con đường tiến tới thành công và vinh quang.
Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hội nhập để cùng nhau phát triển, Tập thể CBNV nữ HASCO Holdings nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung sẽ phát huy tối đa những truyền thống tốt đẹp, góp phần vào công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiếp tục phát huy theo lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Non sông gấm vóc Việt Nam, do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

            

 

         

 

 

chevron_left
chevron_right