HASCO với ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2019

Sáng nay 20/10/2019, tại Văn phòng HASCO Holding đã diễn ra chương trình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là sự kiện tôn vinh những đóng góp của chị em phụ nữ vào sự tồn tại, phát triển vững mạnh của HASCO . Cũng trong dịp này, Công ty tổ chức sinh nhật quý IV dành cho các CBNV có sinh nhật từ tháng 9 đến tháng 12.
Với hơn nửa số lượng cán bộ nhân viên là nữ, HASCO ghi nhận vai trò quan trọng và sự cống hiến to lớn của cán bộ nhân viên nữ vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty. Không chỉ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà các chị còn là những người đồng nghiệp tận tụy, cần cù, hết long với công việc.
Nhân dịp 20/10, để thể hiện lời cảm ơn đến nửa thế giới thân yêu, các anh em HASCO Holding đã chuẩn bị một bữa tiệc thật đầm ấm, vui vẻ cùng những món quà xinh xắn dành tặng phái đẹp.
(hình ảnh)
Khi được hỏi về cảm xúc của mình, chị Thanh Mai- Trưởng Ban Hành chính Nhân sự chia sẻ: “Cầm trên tay những món quà ý nghĩa mà anh em HASCO Holding đã dày công chuẩn bị, chúng tôi, những người phụ nữ HASCO, không khỏi xúc động và hạnh phúc. Chúng tôi đã có một ngày 20/10 nhiều niềm vui với những người đồng nghiệp, người bạn, người anh em thân thiết. Và trên tất cả, cảm ơn HASCO Holding luôn quan tâm đến đời sống của người lao động Công ty”.

Ban Lãnh đạo cùng anh em HASCO Holding đã đến từ sớm để chuẩn bị, tạo bất ngờ cho chị em.

Nâng ly chúc mừng nhân ngày vui của chị em Công ty

Đại diện Ban Lãnh đạo HASCO Holding tặng hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho chị em 

chevron_left
chevron_right