HASCO Summer Vacation 2019 – Chung một mái nhà

02/07/2019

Ngày 29/06/2019, HASCO Holding đã tổ chức chuyến du lịch hè 4 ngày 3 đêm tại Thành phố biển Đà Nẵng. 

HASCO Summer Vacation một trong những hoạt động nội bộ thường niên được mong chờ nhất trong năm của Công ty với mục đích tạo ra những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, mang lại niềm vui, đền đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể nhân viên trong một năm qua. Thông qua chuyến du lịch, Công ty cũng mong muốn gắn kết các thành viên trong công ty, từ đó để có một môi trường làm việc thân thiện, thêm tinh thần hăng say, gắn bó, nâng cao hiệu quả làm việc.
Melia Resort Đà Nẵng là điểm đến của kỳ nghỉ lần này.

Buổi sáng ngày đầu tiên, cán bộ nhân viên HASO Holding đã cùng nhau tham gia chương trình “Team Building” rất nhiệt tình và hăng hái. Thông qua các trò chơi của chương trình, cán bộ nhân viên thể hiện được tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm hiệu quả, tôi luyện sức bền bỉ, đây cũng là những tố chất cần có trong công việc.

CBNV và Ban Lãnh đạo HASCO Holding tham gia team building 

Tối đó, chương trình Gala đầy màu sắc được tổ chức bên bãi biển Amiana Resort. Đến tham dự sự kiện có khách mời, Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên cùng người thân của HASCO Holding. Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung đông đủ tại sân khấu ven biển nơi sắp diễn ra buổi lễ với tâm trạng cực kỳ thoải mái và phấn khởi.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty – Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc HASCO Holding lên phát biểu, khai mạc chương trình. Ông Minh Ly nhấn mạnh đây là dịp để tất cả cùng ngồi lại bên nhau, cùng vui chơi, cùng tận hưởng để tạm gác qua một bên những công việc thường nhật; vui niềm vui đoàn tụ và cùng chúc nhau những điều tốt đẹp. Ban Lãnh đạo Công ty luôn muốn tạo ra những sân chơi bổ ích, tổ chức những chuyến du lịch ý nghĩa nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, xây dựng nét đẹp trong hoạt động phong trào của Tập đoàn. Ông mong muốn đêm Gala Dinner là nơi để các thành viên của HASCO Holding tiếp tục thể hiện mình, lan tỏa tinh thần đoàn kết của HASCO, cùng nhau đồng hành, tạo những động lực mới để hướng tới những mục tiêu lớn hơn nhằm đưa HASCO phát triển mạnh mẽ hơn nữa
 

Mở đầu chương trình là tiết mục “HASCO – Chung tay vững bước” do sự thể hiện của tốp ca nam nữ cán bộ nhân viên. Những lời ca, tiếng hát như một lời chào gửi tới những vị khách quý, Ban Lãnh đạo và toàn bộ thành viên Công ty.

Mở màn chương trình là điệu nhảy Hawai sôi động của vũ đoàn Min  

 

Tốp ca HASCO Holding hát vang bài ca “HASCO – chung tay vững bước” 

Các tiết mục dự thi vô cùng đặc sắc của CBNV HASCO Holding

Chương trình chính của đêm tiệc Gala Dinner “Chung một mái nhà” là các tiết mục dự thi văn nghệ của chính thành viên thuộc các Ban chức năng trong Công ty mang đến không khí đầy sôi động và cho người xem. Các thành viên biểu diễn rất say mê và đầy nhiệt huyết đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
7 tiết mục dự thi – 7 sắc màu khác nhau hòa vào một đêm thi đầy sống động. Kết thúc phần thi ban giám khảo đã trao 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 1 giải Nhất và 1 giải Đặc biệt cho những tiết mục xuất sắc nhất.

 

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến – khách mời đặc biệt của chương trình với ca khúc “Bà tôi” là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của anh 

 

Trao quà cho con em CBNV, các cháu có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập 

 

Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của Công ty có ngày sinh vào quý 3 

 

Ông Nguyễn Văn Minh – thành viên HĐQT Công ty trao giải đặc biệt cho khách mời may mắn nhất của trò chơi Lucky Number 

Tập thể nhân viên HASCO Holding lại một lần nữa được hòa mình vào không khí ấm áp nhưng không kém phần sôi động của đêm tiệc Gala Dinner. Tất cả cùng nhau thưởng thức các tiết mục đầy thú vị, những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến đi đến thăm thành phố biển Nha Trang tươi đẹp.

Cuối cùng là màn trao giải dành cho những tiết mục văn nghệ cùng các giải thưởng lớn của chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Niềm vui của những người chiến thắng pha lẫn niềm vui của một đêm Gala Dinner thành công là những ký ức khó phai trong lòng của những ai tham dự buổi tiệc.

 

Kết thúc chương trình Gala Dinner, Lãnh đạo HASCO Holding và cán bộ nhân viên lại một lần nữa cùng nhau lên sân khấu hát vang bài “HASCO – Chung tay vững bước” như một lời tri ân gửi tới tất cả mọi người có mặt trong đêm tiệc này. Bài hát ngân vang xúc động khẳng định Công ty sẽ ngày một đoàn kết, gắn bó và cùng nhau phát triển hơn để xứng đáng với niềm tin và tấm lòng của mỗi thành viên dành cho HASCO.

Đêm Gala Dinner 2019 đã để lại ấn tượng thật tốt đẹp trong lòng tất cả thành viên tham dự buổi tiệc. Những kỷ niệm này sẽ luôn là điều khiến mỗi cá nhân rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của đại gia đình HASCO.

 
chevron_left
chevron_right