Thế hệ trẻ HASCO với hoạt động tri ân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ

28/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2020), HASCO Holdings đã đến và trao tặng quà tri ân tới gia đình các thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng.


Điểm đầu tiên mà đoàn đặt chân đến là nhà ông Trương Văn Ánh, thương binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Khi được hỏi về những năm tháng hào hùng, ông xúc động chia sẻ: “Bác từng tham gia chiến trường Bình Trị Thiên, nơi đây nổi tiếng là chiến trường khốc liệt nhất của mặt trận vì nó có vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ thống phòng ngự chiến lược ở miền Trung và Tây Nguyên của địch, trong khi đó chiến lược của ta là đi đến đâu giải phóng đến đó. Tại đây nhiều chiến dịch lớn đã nổ ra, biết bao chiến sĩ của ta đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp giải phóng đất nước”.


Cũng trong dịp này, chúng tôi đến thăm gia đình cựu chiến binh Nguyễn Anh Bé tại phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Trong không khí đầm ấm, thân tình, cán bộ nhân viên HASCO Holdings được lắng nghe lời kể của ông Bé về những kỷ niệm trong quãng thời gian ông đã tham gia chiến đấu tại chiến trường miền Nam, về những hi sinh, đóng góp của những cựu chiến binh như ông cho sự nghiệp giải phóng đất nước để ngày nay đất nước ta có được hòa bình, độc lập và phát triển.
Cùng ngày đoàn đã tới thăm nữ thanh niên xung phong Đinh Thị Bích, đội 37 đơn vị 252 chiến trường Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh. Tiếp chúng tôi bà Bích vô cùng cảm động. Bà gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên HASCO Holdings đã luôn quan tâm, động viên và giúp những người chiến sĩ năm xưa cảm thấy ấm lòng hơn trong cuôc sống.


Thay mặt cho Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên HASCO Holdings, chúng tôi xin được tri ân tất cả những người đã chiến đấu vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì sự nghiệp giải phóng đất nước, sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

 

Ông Trương Văn Ánh và vợ bồi hồi kể lại chiến trường khốc liêt năm xưa 

Đại diện HASCO Holdings hỏi thăm, trao tặng quà và chúc mừng gia đình Ông Trương Văn Ánh 

Ông Nguyễn Anh Bé xúc đông khi nhân được tấm lòng, tình cảm của HASCO Holdings 

Đại diện HASCO Holdings thăm hỏi và tặng quà bà Đinh Thị Bích nhân ngày 27/07

chevron_left
chevron_right