Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land - Dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn HASCO

20/04/2022

Ngày 20/4/2022, Tập đoàn HASCO đã trang trọng tổ chức lễ ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land.  


Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land có địa chỉ tại CP1.18.02, tầng 18, tháp 1 Tòa nhà Capital Place, Số 29 đường Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Lễ ra mắt là sự kiện đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt, cả về kinh doanh lẫn quản trị, là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách của Ban Lãnh đạo cùng các thành viên Tập đoàn HASCO.


Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Tập đoàn HASCO, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn.
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn HASCO, Ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã nhấn mạnh: “Mục tiêu chiến lược của Tập đoàn HASCO trong tương lai là trở thành Tập đoàn Tài chính đa ngành, tập trung vào Đầu tư tài chính và xây dựng hệ sinh thái là các Công ty trong nhiều lĩnh vực cốt lõi. Sự ra đời của Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land là một dấu mốc mang tính đột phá, có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, quyết tâm hướng đến tính chuyên môn hóa, với mục tiêu đưa HASCO Land trở thành Công ty xây dựng hàng đầu trong nước”.


Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Minh Ly cũng đại diện cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng tới Ban Lãnh đạo HASCO Land, mong muốn Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên HASCO Land cùng nhau, đưa HASCO Land trở thành một trong những đơn vị mũi nhọn của Tập đoàn.  


Nhận quyết định thành lập Công ty, Ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư HASCO Land cho biết, với vai trò là người đứng đầu bộ máy hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land, Ông cùng toàn thể các nhân sự trong công ty có mặt tại buổi lễ ý thức rằng, đây là sự khởi đầu, là nền móng để phấn đấu không ngừng nhằm đưa HASCO Land trở thành một công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn HASCO phát biểu tại buổi lễ 

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land đã vô cùng xúc động trong buổi lễ 

Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao quyết định thành lập Công ty và tặng hoa chúc mừng Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư HASCO Land

Ông Nguyễn Minh Ly – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn HASCO đã trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho Ban Lãnh đạo HASCO Land

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng Ban Lãnh đạo HASCO Land

Ban Lãnh đạo HASCO Land cùng toàn thể nhân viên Công ty chụp ảnh kỷ niệm

Đại diện Văn phòng Tổng Giám đốc Tập đoàn tặng hoa chúc mừng

Đại diện Ban Pháp chế Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Ban Lãnh đạo HASCO Land

Đại diện Ban Kinh doanh Tập đoàn HASCO tặng hoa chúc mừng

Đại diện Ban Nhân sự Tập đoàn HASCO tặng hoa chúc mừng

Đại diện Tập đoàn Elma tặng hoa chúc mừng

Và một số hình ảnh đẹp trong buổi lễ:

 

chevron_left
chevron_right