HASCO Holdings tổ chức thành công khóa học Tạo động lực làm việc cho cán bộ nhân viên cấp quản lý

03/12/2022

Vào ngày 3/12/2022, HASCO Holdings đã tổ chức thành công khoá học “Tạo động lực làm việc” dành cho cán bộ nhân viên cấp quản lý. Khoá học được thiết kế và giảng dạy bởi Phó Tổng Giám đốc phụ trách quản trị nguồn nhân lực Trần Trọng Hoàng. 

Khóa học “Tạo động lực làm việc” diễn ra vào sáng ngày 3/12/2022 tại Văn phòng HASCO

Có những ngày, bạn làm việc tràn đầy động lực nhưng cũng có nhiều ngày bạn uể oải, mệt mỏi đến mức không muốn đến nơi làm việc, hoặc đến thì không thể tập trung làm việc. Đối với nhân viên dưới quyền bạn, họ cũng có những ngày bị rơi vào tình trạng như vậy. Đó là lý do mà kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên là một kỹ năng cực kì quan trọng và không thể thiếu đối với mỗi quản lý, vì họ phải luôn tìm ra cách giúp cho các nhân viên lấy lại tinh thần và năng lượng tích cực để vượt qua những khó khăn, áp lực cả trong công việc và cuộc sống với ý chí và nỗ lực làm việc cao nhất.

Các thành viên tham gia buổi đào tạo rất tích cực 

Không có động lực làm việc, đồng nghĩa với việc hiệu quả công việc đi xuống và ảnh hưởng trực tiếp đến các mục tiêu của Công ty. Tuy nhiên, động lực làm việc của nhân viên không phải lúc nào cũng đến dễ dàng, làm thế nào để luôn tạo được động lực cho nhân viên? Đó là lý do HASCO tổ chức khoá học “Tạo động lực làm việc” để trang bị cho đội ngũ quản lý những kiến thức về phương pháp tạo động lực cho nhân viên cấp dưới tích cực và tập trung hoàn thành tốt công việc, tạo ra môi trường làm việc vui vẻ, năng động.

Khóa đào tạo đem đến những kiến thức bổ ích về quản trị nhân lực cho doanh nghiệp

Mục tiêu của khoá học là trình bày được tầm quan trọng của vấn đề tạo động lực làm việc, nhận diện tâm lý làm việc của nhân viên thông qua các thuyết tạo động lực, liệt kê các phương pháp tạo động lực cho nhân viên, thực hành áp dụng trong một số tình huống thực tế.
Bên cạnh đó, khóa đào tạo cũng đem đến những kiến thức bổ ích về quản trị nhân lực cho doanh nghiệp. Có thể nói, không một tổ chức hay doanh nghiệp nào có thể phát triển mà không cần thay đổi. Thay đổi là để tồn tại và phát triển, mà muốn vậy thì doanh nghiệp phải luôn coi trọng yếu tố con người, cần tạo môi trường cho cá nhân chủ động phát triển. Sự tác động tích cực từ phía đội ngũ quản lý của doanh nghiệp chính là một trong những yếu tố tạo động lực để nhân viên làm việc vì sứ mệnh và mục tiêu chung của công ty.

Các thành viên được nhận chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học

Khóa học về tạo động lực thực sự đã đem đến sự gợi mở, giúp cán bộ nhân viên nhận thức được làm thế nào để có thể đổi mới tư duy làm việc và từ đó liên hệ với thực tiễn công việc mà mình đang thực hiện.

chevron_left
chevron_right