HASCO Holdings khảo sát và đánh giá lập dự án nghỉ dưỡng tại Vầy Nưa

11/11/2020

Ngày 29/10/2020 tại Hoà Bình, HASCO Holdings đã phối hợp với Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Hoà Bình tổ chức khảo sát địa điểm thực hiện Dự án nghỉ dưỡng Feni Resort tại xã  Vầy Nưa – huyện Đà Bắc. Tham dự có các đại diện Sở ngành tỉnh Hoà Bình như: Sở Tài Nguyên Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Văn hoá, thể thao và du lịch, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải, UBND huyện Đà Bắc và UNBD xã Vầy Nưa…
Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Chủ tịch Huyện Đà Bắc cho biết: Ngay sau khi Hội nghị xúc tiến Đầu tư diễn ra tại Huyện, đã có 08 dự án đăng ký với tổng vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ VNĐ. Trong đó Dự án Feni Resort của Tập đoàn HASCO là một trong những dự án tiêu biểu.
Dự án Feni Resort có diện tích  khoảng 195 ha với quy mô nghỉ dưỡng bao gồm 02 khách sạn, 90 căn Bugalow, 120 biệt thự, 02 nhà hàng và khu vui chơi, cắm trại, trồng rừng … Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.700 tỷ VNĐ.
HASCO Holdings được các Sở ban ngành Tỉnh Hoà bình  đánh giá cao với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính mạnh cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Với vai trò chủ đầu tư, Tập đoàn HASCO đang đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Hưng Yên, Hạ Long, Thanh Hoá, Côn Đảo, Phú Quốc Thủ Đức, TP HCM… đây là lợi thế để Tình Hoà Bình chọn HASCO thực hiện  dự án mũi nhọn của mình. 
Hy vọng trong thời gian tới Dự án Feni Resort tại Vầy Nưa của HASCO Holdings sẽ được khởi công và là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo của Miền Bắc. 

 


Phó chủ tịch huyện Đà Bắc & chủ tịch xã Vầy Nưa xem xét tọa độ và vị trí địa lý khảo sát lập dự án 

Ban Dự án HASCO Holdings cùng các đại diện chính quyền, các sở ban ngành đánh giá và khảo sát lập dự án tại xã Vầy Nưa 

HASCO Holdings báo cáo các thông tin dự án với đại diện các sở ban ngành, chính quyền địa phương 

Đoàn công tác làm việc tập trung trên tinh thần tích cực nhất ngay tại địa điểm khảo sát dự án 

Toàn cảnh dự án Vầy Nưa

chevron_left
chevron_right