HASCO Holdings cùng Banyan Tree ra mắt thương hiệu bất động sản hàng hiệu

03/04/2023

HASCO Holdings ký kết với Tập đoàn Banyan Tree, ra mắt Skypark - thương hiệu bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết ra mắt thương hiệu Skypark được tổ chức ngay khuôn viên dự án Skypark Atria Saigon (TP HCM), ngày 2/4.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch HASCO Holdings cho biết doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng vào dự án đầu tiên ở TP HCM. Việc hợp tác cùng Banyan Tree sẽ giúp HASCO phát triển dự án mang phong cách sống nghỉ dưỡng, gắn liền với thương hiệu toàn cầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng.

Lễ ký kết hợp tác ra mắt thương hiệu Skypark diễn ra vào ngày 2/4. Ảnh: Hasco

"Việc hợp tác cùng Banyan Tree giúp chúng tôi hoàn thiện được đội ngũ phát triển và vận hành dự án. Skypark Atria Saigon sẽ mang đến cho khách hàng sự riêng tư và những đặc quyền, với hệ tiện ích cao cấp, chất lượng đến từ thương hiệu hạng sang của Singapore", ông Minh chia sẻ.

Với Tập đoàn Banyan Tree, đây là dấu mốc trên hành trình hơn một thập kỷ chinh phục thị trường Việt Nam. Thương hiệu Skypark với những căn hộ Skypark Atria Saigon sẽ được phát triển theo đúng bộ tiêu chuẩn thương hiệu áp dụng toàn cầu. Điều này cũng thể hiện quyết tâm của tập đoàn trong chiến lược mở rộng tại Việt Nam, nơi được dự đoán sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của các dự án bất động sản hàng hiệu trong giai đoạn 2022-2024.

Ông Ho Kwong Ping – Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Banyan Tree đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn. Trải qua thời gian tìm hiểu kỹ về dự án và chủ đầu tư HASCO, tập đoàn tìm thấy sự tương đồng về giá trị cốt lõi, phân khúc khách hàng, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như những mong muốn của đối tác dành cho dự án Skypark Atria Saigon.

"Chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện cam kết dành những điều tốt đẹp và giá trị nhất cho dự án này. Tôi hy vọng Skypark Atria Saigon sẽ là một thành tựu mới mà Banyan Tree thiết lập tại Việt Nam", ông Ho Kwong Ping nói.

Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hàng hiệu đầu tiên của HASCO tại TP HCM. Hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ được nâng cao với những sản phẩm đáp ứng quy trình khắt khe và tiêu chuẩn cao cấp riêng biệt.

Banyan Tree là thương hiệu đến từ Singapore ra đời từ năm 1994, hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành và phát triển các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Spa, phòng trưng bày, sân golf và căn hộ. Tập đoàn hiện có hơn 60 khách sạn hoạt động tại 17 quốc gia, đang tiếp tục mở rộng hơn 50 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới. Cùng với đó, Banyan Tree xây dựng hệ sinh thái gồm 10 thương hiệu thành viên tạo ra chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh trên toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu châu Á có hơn 3.000 lần được các tổ chức uy tín thế giới vinh danh.

Sự hợp tác với HASCO đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình chinh phục thị trường căn hộ hạng sang của tập đoàn này tại Việt Nam. Những căn hộ do Banyan Tree phát triển có yêu cầu nghiêm ngặt về thiết kế, trang bị tiện nghi, chất lượng xây dựng, cũng như tiêu chuẩn quản lý vận hành, đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được bộ tiêu chuẩn của thương hiệu trên toàn cầu và mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho khách hàng.

Những chủ nhân của Skypark Atria Saigon có đặc quyền trở thành thành viên Sanctuary Club. Đây là chương trình dành riêng cho chủ sở hữu bất động sản thuộc các dòng thương hiệu của tập đoàn Banyan Tree, được thiết kế để mang đến những trải nghiệm không biên giới trên toàn bộ danh mục hơn 60 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Banyan Tree trên toàn cầu.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết

Theo VnExpress

 

chevron_left
chevron_right