Ra mắt Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi HASCO FEED

12/07/2015
Ngày 11/7/2015, HASCO Holding đã cho ra mắt Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi HASCO Feed có trụ sở tại địa chỉ Số 15, lô 2A khu đô thị mới Trung Yên,đường Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.  
HASCO Feed ra đời đáp ứng mong muốn thúc đẩy và phát triển ngành chăn nuôi, nuôi trong tại Việt Nam, nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của thị trường và người nuôi trồng.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Đức Thuận, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi HASCO Feed chia sẻ : “HASCO phát triển với các trụ cột cốt lõi, đầu tư tài chính, bất động sản, mua bán sáp nhập doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng có định hướng phát triển các hoạt động kinh doanh gần gũi với người dân Việt Nam như phát triển sản xuất nông nghiệp. Vì vậy, sau một quá trình nghiên cứu về thị trường, cùng với việc tập hợp được … sự có ý lực, giàu nhiệt huyết, HASCO Feed đã được ra đời với hai mục tiêu chiến lược: sản xuất và phân phối hệ thống thức ăn chăn nuôi mang thương hiệu HASCO Feed tới toàn quốc.”  

chevron_left
chevron_right