Tập đoàn HASCO tổ chức tiệc tất niên 2021

26/01/2022

Vào tối ngày 26/01/2022, Tập đoàn HASCO đã tổ chức buổi tiệc Tất niên năm 2021 tại Asean Resort nhằm tổng kết lại hoạt động năm 2021 cũng như tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể cán bộ, nhân viên đã đồng hành cùng Tập đoàn trong năm vừa qua. Buổi lễ có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn và các khách mời danh dự.
Trong không khí hân hoan và ấm cúng, Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Mặc dù trong năm 2021, Tập đoàn HASCO đã trải qua không ít khó khăn và thách thức, nhưng với sự cố gắng, kiên trì và nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, chúng ta đã cùng nhau biến khó khăn thành cơ hội để đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Hi vọng, các thành viên của Tập đoàn sẽ luôn giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy những điểm mạnh để đưa HASCO vươn lên hơn nữa, cùng hướng tới một năm 2022 bứt phá và vươn tầm.”
Ghi nhận và đánh giá cao các đóng góp của cán bộ, nhân viên đã nỗ lực cống hiến cho Tập đoàn, Ban Lãnh đạo đã khen thưởng, tôn vinh và trao tặng rất nhiều các giải thưởng cho cá nhân và tập thể đã có thành tích và kết quả làm việc xuất sắc trong năm qua. Theo đó, các giải thưởng được tôn vinh là: Đơn vị xuất sắc, cá nhân xuất sắc, cá nhân tiêu biểu, cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và các hạng mục giải thưởng đại diện cho Giá trị cốt lõi của Tập đoàn.
Góp phần vào thành công của bữa tiệc phải kể đến các tiết mục thường niên đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp Tất niên của Tập đoàn như “hài kịch Táo Quân” hay các tiết mục văn nghệ. Văn phòng miền Nam cũng đóng góp tiết mục khá đặc sắc: “Hành trình trên đất phù sa”.
Đặc biệt, chương trình văn nghệ còn có sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như: ca sỹ Bằng Kiều, ca sỹ Thanh Lam, ca sỹ Dương Edward và nhạc sỹ Tú Dưa, v.v …
Buổi lễ Tất niên 2021 – “Year End Party” của Tập đoàn HASCO đã kết thúc tốt đẹp, các cán bộ, nhân viên đã có một buổi tổng kết đầy ý nghĩa, rộn vang tiếng cười và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị phấn đấu cho một năm mới với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.

Một số khoảnh khắc đẹp của buổi tiệc: 

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn HASCO chia sẻ trước thềm sự kiện 

Ban Lãnh đạo Tập đoàn HASCO cùng nâng ly khai tiệc 

Mở màn là ca khúc "Hành trình trên đất Phù sa" do tốp ca HASCO miền Nam biểu diễn 

Hài kịch Táo Quân vô cùng đặc sắc 

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám đốc HASCO Land trao giải thưởng cho các cá nhân tiêu biểu 

Ông Nguyễn Minh Ly – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn HASCO trao giải thưởng đại diện giá trị cốt lõi - “Tận tâm” 

Ông Trần Trọng Hoàng – Cố vấn HĐQT Tập đoàn HASCO trao giải thưởng cho các cá nhân có thành tích học tập xuất sắc 

Các tiết mục giao lưu văn nghệ của Tập đoàn HASCO cùng các ca sỹ nổi tiếng: 

Ca sỹ Bằng Kiều mang đến không gian ấm áp với bài hát “Lắng nghe mùa xuân về” 

Ca sỹ Thanh Lam cháy hết mình trong đêm tiệc Tất niên HASCO 

Nhạc sĩ Tú Dưa khuấy động chương trình bằng sáng tác mới nhất mang tên “Cánh chim Phượng hoàng” dành riêng cho HASCO 

Ca sỹ Dương Edward

chevron_left
chevron_right