HASCO Holdings tổ chức Khóa học “Kỹ năng Uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc” cho cán bộ cấp quản lý!

26/11/2022

Chỉ cần “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là bạn đã nắm được 50% thành công, 50% còn lại sẽ phụ thuộc vào nỗ lực của “người được giao việc”. Mặt khác, nếu người quản lý “không đặt đúng người” và “không giao đúng việc” thì 99% công việc sẽ thất bại. Đây là một trong những nội dung của khoá học “Uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc” mà HASCO Holdings đã tổ chức vào sáng ngày 26/11/2022.

Khoá học dưới sự giảng dạy trực tiếp từ Phó Tổng Giám đốc Trần Trọng Hoàng.

Doanh nghiệp muốn thành công thì không thể chỉ dựa trên nỗ lực của một người mà đòi hỏi sự phấn đấu và hỗ trợ lẫn nhau của mọi thành viên trong tổ chức. Mặc dù vậy, không ít nhà quản lý thường không tự tin khi giao việc cho nhân viên, vì thế họ đã đã ôm hết mọi việc về mình và tự làm tất cả.
Điều này vô tình khiến cho các nhân viên cảm thấy không thoải mái và tự ti bởi họ không có cơ hội để khẳng định bản thân. Chính vì thế, bạn cần phải trở thành một người biết uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc cho nhân viên đúng lúc.

Trong buổi đào tạo, các thành viên đã được chia sẻ rất nhiều kỹ năng bổ ích về “Kỹ năng Uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc”

Vậy làm thế nào để uỷ thác và tạo động lực cho nhân viên? Đây là nội dung chính trong Khoá học “Kỹ năng uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc” diễn ra tại văn phòng HASCO vào sáng ngày 26/11/2022. Khoá học có sự góp mặt của Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Quản trị nguồn nhân lực Trần Trọng Hoàng với vai trò giảng viên và các cán bộ nhân viên cấp quản lý.
Trong buổi học, các thành viên tham dự được chia sẻ những phương pháp uỷ thác công việc thông qua các tình huống cụ thể, phù hợp với từng phòng/ban để giúp các nhà quản lý làm tốt hơn vai trò của mình. Những kiến thức bổ ích này nhằm phân bổ được nguồn nhân lực, giúp xây dựng được kỹ năng cần thiết và nâng cao được hiệu suất làm việc của các phòng/ban nói riêng và của HASCO nói chung.

 

 

Các thành viên tham dự được chia thành các nhóm và thực hiện yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc

Khóa đào tạo được cán bộ nhân viên hưởng ứng và tham gia tích cực, qua đó hoàn thiện kỹ năng uỷ thác công việc và tạo động lực làm việc. Trong thời gian tới, HASCO Holdings sẽ có nhiều hoạt động, khóa huấn luyện với các nội dung, chủ đề khác nhau để hỗ trợ cán bộ nhân viên nhằm phát triển tư duy tích cực, làm việc hiệu quả và nâng tầm quản trị.

 

Các thành viên nhận chứng chỉ sau buổi đào tạo

chevron_left
chevron_right